[ML] Hành Tinh Hoa Hồng – Án Cửu Vi.

HÀNH TINH HOA HỒNG

Tác giả: Án Cửu Vi.

Edit: Tiệm Mỳ Bò.

Bìa: Cải Xanh (La Stella).

Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, tình cảm, ngọt sủng, nhẹ nhàng, con cưng của trời, góc nhìn nữ chính.

Số chương: 38 chương + 3 ngoại truyện.

Giới thiệu:

Trận mưa sao băng Leonids với quy mô lớn, cứ mỗi 33 năm mới ghé một lần. Khi câu lạc bộ báo chí của trường đã tổ chức một cuộc họp để thảo luận về chủ đề phỏng vấn, thì các đàn anh đàn chị thi nhau tranh luận sôi nổi, và cuối cùng họ cũng chọn được ra một người để làm đối tượng phỏng vấn — Kỹ sư của Viện Nghiên Cứu Thiên Văn Học, Tạ Dịch An.

“Tinh Ngôn, em liên lạc với Tạ Dịch An nhé.” Một đàn chị phân công nhiệm vụ.

Kiều Tinh Ngôn đang ngủ gật trong góc: ?

Tạ gì cơ? Tạ….Nghiêm?

“Dạ được, đàn chị.”

Trước khi liên lạc với đối phương, Kiều Tinh Ngôn đã lên mạng xem qua thông tin. Theo như những gì cô tra được, năm nay Tạ Nghiêm đã 83 tuổi rồi, ông là một người nổi tiếng trong giới thiên văn học, hiện tại viện nghiên cứu đã mời được ông về.

Kiều Tinh Ngôn kính cẩn thêm wechat của đối phương: [Dạ, có phải ông Tạ đó không ạ?]

Tạ Dịch An mới 27 tuổi: …..?

Về sau, Kiều Tinh Ngôn có hỏi lại Tạ Dịch An: “Khi ấy anh biết em nhầm mà sao không nhắc em hả? Anh muốn xem em làm trò con bò à?”

Người đàn ông đẹp trai đẩy nhẹ gọng kính bạc lên trên sống mũi: “Thì bệnh nghề nghiệp ấy mà.”

Kiều Tinh Ngôn: ?

“Quên rồi à?” Tạ Dịch An: “Anh vốn nghiên cứu về các vì sao mà.”

Kiều Tinh Ngôn lập tức đỏ mặt.

Tên cúng cơm của cô là Tinh Tinh(3).

Tôi có một hành tinh trồng đầy hoa hồng, và tôi sẽ tặng nó cho ngôi sao của tôi. (Tạ Dịch An)

Ngọt ngào vs cấm dục, chênh lệch nhau 7 tuổi.

Từ gặp gỡ đến yêu thích, truyện nghiêng về cuộc sống ấm áp hàng ngày.

Kiến thức chuyên môn về thiên văn được đề cập trong bài viết này, đều được lấy từ các tài liệu và trang mạng khác nhau.

Chú thích của editor:

  1. Mưa sao băng Leonids: Leonids là một mưa sao băng lớn và đã từng có lần có số lượng sao băng cao bất thường – hàng nghìn sao băng mỗi giờ, được những người quan sát gọi là “bão sao băng” hay còn được ví von là tiếng gầm của con sư tử. Sự bùng nổ đó xảy ra khi Trái Đất đi qua đúng khu vực có mật độ thiên thạch cao nhất của đám tàn dư do sao chổi để lại. (Theo https://thanhnien.vn/khuya-nay-mua-sao-bang-leonids-dat-cuc-diem-o-viet-nam-lam-the-nao-de-thay-1851522325.amp)
  2. Tên nam chính là Tạ Dịch An (phiên âm là Xie Yi An), nữ chính nghe thành Tạ Nghiêm (phiên âm là Xie Yan). Vì nói nhanh quá nên có thể là âm Y bị dính với vần An, nên nghe thành Yan thay vì Yi An. (Cảm ơn Cải Trắng đã cứu tui đoạn này~)
  3. Tinh Tinh trong tiếng trung là 星星 (xīng xing), mà từ này cũng có nghĩa là ngôi sao. Ngụ ý là, nam chính đang nghiên cứu về nữ chính á mọi người (hiện tượng đồng âm đồng nghĩa). 🤭

Chương 1:

Chương 2:

Chương 3:

Chương 4:

Chương 5:

Chương 6:

Chương 7:

Chương 8:

Chương 9:

Chương 10:

Chương 11:

Chương 12:

Chương 13:

Chương 14:

Chương 15:

Chương 16:

Chương 17:

Chương 18:

Chương 19:

Chương 20:

Chương 21:

Chương 22:

Chương 23:

Chương 24:

Chương 25:

Chương 26:

Chương 27:

Chương 28:

Chương 29:

Chương 30:

Chương 31:

Chương 32:

Chương 33:

Chương 34:

Chương 35:

Chương 36:

Chương 37:

Chương 38:

Hoàn chính văn

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

Ngoại truyện 1

Ngoại truyện 2

Ngoại truyện 3

By Mỳ

Xin chỉ giáo nhiều hơn

13 comments

  1. hôm nay rảnh rỗi vào wp mới biết dạo này bé Mỳ siêng up truyện lắm nha, mà đọc giới thiệu bộ này chị bị ưng, gu chị gu chị, chúc hố của Mỳ đông khách nè ❤

    Liked by 1 person

  2. Xin chào Mỳ ạ, cho mình hỏi thăm xíu ạ, hình như chương 17 bị gắn nhầm link chương 20 rồi phải hong ạ? Do mình vào C17 thì link dẫn đến C20 😢

    Liked by 1 person

  3. Chào bạn nha, mình là khách mới đến, ban đầu là thấy truyện này cuốn nên tìm chính chủ để đọc thì vô tình thấy nhà có rất nhiều món mỳ khác hợp vs mình, nên tui xin một chỗ ở đây dài hạn, giờ tui đi ăn mỳ đây, chúc chủ tiệm nhiều sức khỏe để có thêm nhiều món mới:3 ❤️❤️❤️

    Liked by 1 person

    1. Chào bạn 💕 Cảm ơn vì đã đọc truyện nhà mình nha, mình rất vui vì bạn thích. Mong rằng sắp tới bọn mình sẽ thấy bạn dài lâu 🫶🏻

      Liked by 1 person

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started