❤️ Tips để mọi người yêu thương và hiểu Tiệm hơn ❤️

CHỦ TIỆM MỲ BÒ KÍNH CHÀO THỰC KHÁCH!

1


Chỉ có 1 mình mẹ Mỳ quản lý trang này thôi ❤️

2


Đề nghị không hối chương ❤️

3


Không xin link convert. Nếu như các bạn tìm không thấy convert, điều này nghĩa là bộ này không có convert. Vì mình thật sự cũng không có convert ❤️

4


Mẻ yêu màu hường và ghét chiến tranh, nên mấy bạn đừng có comment hung dữ với mẻ. Mẻ cũng là một người bình thường thôi ❤️

5


Mẻ không phải là người hoàn hảo nên đừng áp đặt tiêu chí phải hoàn hảo từ a-z cho mẻ ❤️

6


Không xin pass, vì mẻ không thích những người xin pass. tự động bao giờ đặt pass mẻ sẽ cho mọi người biết. có thể có pass hoặc có thể không ❤️

7


Đôi khi gõ chữ sẽ có sai, xin nhẹ nhàng nhắc nhở làm ơn đừng gằn giọng, cảm ơn ❤️

8


Vui lòng sau khi ăn, không rinh cả tô mỳ đi dùm ❤️

HÃY YÊU THƯƠNG MẺ NHIỀU HƠN, MẺ CHƯA GIÀ NHƯNG TRÁI TIM MẺ RẤT YẾU ĐUỐI ~ ĐỪNG LÀM TRÁI TIM MẺ TỔN THƯƠNG ❤️ LAVA MẤY BẠN.

By Mỳ

Xin chỉ giáo nhiều hơn

43 comments

  1. Đọc mục 4 mà nhột thực sự đấy cô Mỳ ơi!!! Cô còn giận tui vụ đó à? Toi biết lỗi rồi mà cô tha thứ cho toi điiiiii

    Like

    1. Mỳ bay giờ đang tạm tập trung vào Cơ Trưởng á, nhưng mình sẽ quay lại với anh Đội Trưởng sớm nhất có thể

      Like

  2. Mục 7 có hơi lỗi kỹ thuật k bạn Mỳ Bò…tui thế hệ 8x Mỳ Bò ah…nên cái thời sinh zien hay ăn mỳ lắm, bởi vậy thích Mỳ Bò 1 cách lạ lùng…hehe…tui là người khi nhận dc gì phải biết ơn về điều đó. Đọc truyện hay nhớ ơn ng dịch…vì mù tiếng ‘bông’ msf…hjhj. Cs có khá nhiều điều k như ý nên thả hồn vô mấy câu chuyện cho đời thêm hồng, thêm xinh tươi. Tui mà giỏi là gửi cv cho Cô để xin 1 chân làm tiểu nhị rùi..hi

    Liked by 1 person

  3. Chủ tiệm có trái tim thuỷ tinh lung linh dễ vỡ! Nên chúng ta chỉ được chạm khẽ tim nàng một chút thôi ~• . •~ Hết sức nâng niu và chân trọng !!

    Liked by 1 person

    1. Không saoooo, chỉ cần mọi người lâu lâu cmt cho Mỳ biết là các bạn có đọc và hiểu nội dung truyện là Mỳ mừng rồi

      Like

  4. Bây giờ mới biết mà ghé qua tiệm ạ, em đọc xong post này mà siêu có cảm tình với chủ tiệm, cảm nhận chị nhẹ nhàng mà rất thân thiện. Em xin góp một chân ủng hộ chủ tiệm buôn bán mỳ đắt hàng nha

    Liked by 1 person

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started